Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Đọc Vị Bất Kỳ Ai Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng

Đọc vị bất kỳ ai – Để không bị lừa dối và lợi dụng


Đọc vị bất kỳ ai cho thấy rõ ràng từng bước để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận..., bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!


 Đọc vị bất kỳ ai
Quyển sách Đọc vị bất kỳ ai nêu lên vấn đề mà ai cũng quan tâm trong cái xã hội bất biến vô thường. Những điều được đề cập tới chúng ta vẫn thường gặp hàng ngày. Qua đọc sách tôi cũng cảm thấy ngay bản thân mình đôi lúc cũng có những biểu hiện như vậy về hành vi, lời nói giúp ta trong cách đối nhân xử thế cần tránh những biểu hiện làm người khác nghi ngờ nếu muốn lấy được lòng tin của đối tượng và cũng giúp ta phát hiện các biểu hiện của người khác có thật như lời họ nói hay không.

Một cuốn sách rất hay và bổ ích, giúp chúng ta nhìn nhận đúng con người trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đó có thái độ thích hợp trong các mối quan hệ xã hội. Từ những hành động, chi tiết tưởng chừng vô cùng nhỏ nhặt lại có thể đoán định được suy nghĩ đối phương, biết được ai đang nói dối, che giấu sự thật hay mưu tính chuyện gì đó không hay...tất cả đều được tác giả viết rất cụ thể, kèm theo các ví dụ xác thực giúp ta hiểu kỹ hơn những lý thuyết vừa nêu. 



Nếu cố gắng thực hành, áp dụng những điều trong sách  Đọc vị bất kỳ ai vào thực tế càng nhiều thì ta càng có phản xạ nhạy bén hơn, rút ngắn thời gian "đọc vị" đối phương và từ đó tránh được việc bị lừa dối hay lợi dụng nhờ vào những biểu hiện rất nhỏ mà họ không để ý.

Trong quyển sách  Đọc vị bất kỳ ai ta học được nhiều điều, các mẹo nhỏ để tìm ra sự thật. Đi kèm là những ví dụ minh họa với các trường hợp tiêu biểu. Ta học được cách quan sát các cử chỉ nhỏ của đối phương, chú ý đến hành động và cách đưa ra các phép thử. Cuốn sách tương đối hữu ích và thú vị. Cuối sách có cả phần nêu ví dụ để người đọc tự đưa ra câu trả lời. Có thể nói mở cuốn sách này ra, ta sẽ từng bước mở được một trong số những bí mật mà một người đang giấu kín. Tuy nhiên có nhiều phần khá khó thực hành và hơi khó áp dụng trong thực tế. Việc áp dụng đòi hỏi khéo léo, linh hoạt, cần nghiền ngẫm nhiều lần mới có thể từng bước áp dụng được.

Nhưng sách  Đọc vị bất kỳ ai đề cập tới một vấn đề khá gai góc của xã hội mà lại quá ngắn, theo cảm nhận của tôi thì hữu ích và dễ hiểu là chương đầu, chương 2 đề cập tới lòng tự trọng của một cá nhân không hiểu do người dịch hay nguyên mẫu đã vậy đọc khá khó hiểu.

>>> Download Free ebook Đọc vị bất kỳ ai



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *