Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Các trang mạng website mua sách online uy tín tại Việt Nam

Thị trường sách online hiện nay khá năng động, với những lợi thế như tiện lợi, giá rẻ, chất lượng phục vụ tốt. Đã và đang thu hút một lượng khách hàng lớn trên cả nước. Hiện nay trên thị trường Việt nam cũng có rất nhiều đơn vị kinh doanh sách trực tuyến, các bạn có thể tham khảo bài viết này để lựa chọn kênh mua sách tốt nhất cho mình.


Thị trường sách Online
1. SaigonCom

SaigonCom được nhiều người nhắc đến vì mức độ phục vụ chuyên nghiệp,sản phẩn đa dạng, vận chuyển nhanh và hơn thế nữa, nhà sách này có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những người yêu sách. 


Áp dụng free ship trên 100,000đ tại Tp Hồ Chí Minh. Với các tỉnh/ thành phố khác thì trả tiền ship bưu điện (Thời gian vận chuyển từ 5-7 ngày)


2. Vinabook


Chất lượng của vinabook thì có lẽ khỏi phải nói rồi. Thành lập từ năm 2008, cho đến nay Vinabook có lẽ là nhà sách trực tuyến lớn Việt Nam (nhiều người khi nhắc đến nhà sách trực tuyến là nghĩ ngay đến Vinabook). Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, Vinabook luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn.


Tuy nhiên vinabook it giảm giá sách và không có bao sách


Áp dụng free ship với đơn hàng trên 100,000đ tại HCM và Hà Nội (dưới 100.000 sẽ tính phí ship 7k) và free ship đơn hàng >200,000đ tại các tỉnh/ thành phố khác. Với HCM giao hàng khá nhanh (Thời gian vận chuyển từ 1-3 ngày), Hà Nội vận chuyển từ 3-5 ngày, và các tỉnh khác thường 5-7 ngày

3. Nhasachphuongnam.com


Nhasachphuongnam.com đi vào hoạt động từ 01/12/2010, là thương hiệu con của PNC (Công ty VH Phương Nam) có lịch sử hơn 20 năm. Kế thừa giá trị & cốt lõi của thương hiệu mẹ, NhaSachPhuongNam.com tiếp tục đem đến những sản phẩm văn hóa, truyền thông phong phú cùng với dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Tuy vừa mới ra đời nhưng chất lượng dịch vụ khách hàng của nhasachphuongnam.com sớm được khẳng định, được nhiều bạn đọc tin tưởng.


Áp dụng free ship với đơn hàng trên 90,000đ tại Tp Hồ Chí Minh (các quận nội thành, ngoại thành & các huyện) và free ship các đơn hàng có tổng giá trị đơn hàng từ 180,000đ tại các tỉnh/ thành phố khác và giao hàng khá nhanh (1 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng đối với HCM), ngoaị thành thì sẽ là 3 ngày.


4. Nhà sách Tiki.vn


Với mấy Mọt nhà mình thì không xa lạ gì với tiki rồi. Ra đời từ 9/2011, ban đầu Tiki.vn là website thương mại điện tử chuyên bán sách tiếng Anh. Đến nay Tiki.vn đã mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình sang nhiều lĩnh vực: sách tiếng Anh, tiếng Việt, thiết bị đọc sách điện tử Kindle, iPad, quà tặng... Điểm đặc biệt của Tiki.vn là khi mua hàng và viết nhận xét sản phẩm khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng. với điểm thưởng khách hàng có thể dùng để đổi và mua mọi sản phẩm trên Tiki.vn với giá giảm đặc biệt, thậm chí giảm đến 0 đồng.

Hơn nữa, tiki còn có ưu điểm thu hút người mua sách đó là sách bán ra được giảm giá khá nhiều và có bọc sách plastic (bookcare, phí 200k/ năm),hay có những sự kiện giảm giá sách lên tới giá 0đ và hay tặng Coupon giảm giá sách nữa.

Giao hàng nhanh từ 3 – 4 ngày với HCM và 4-10 ngày tuỳ nơi với các tỉnh khác. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng ≥ 100.000đ đối với HCM và ngoại thành sẽ là ≥ 200.000đ


Và hiện nay Tiki.vn đang được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng trên toàn quốc

5. Nhà sách nobita.vn


Nobita mặt hàng khá phong phú, sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên. Nobita.vn luôn có những chương trình giảm giá từ 10 – 30% cho những sản phẩm mới (nhưng đa số là giảm 10%). Sách mua ở đây đều có bọc plastic. Ngoài ra còn có dịch vụ đặt hàng nhanh theo yêu cầu


Giao hàng nhanh từ 1 – 2 ngày với HCM và 5-7 ngày với các tỉnh khác. Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng ≥ 80.000đ đối với HCM và ngoại thành sẽ là ≥ 180.000đ


6. Gigabook.vn

Gigabook bán sách khá uy tín, giảm giá ít (nhưng cũng gọi là giảm), có bao plastic 

Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà nội >100k . Đơn hàng dưới 100k VNĐ, <100k phí giao hàng 10-15k cho mỗi đơn hàng, tùy địa điểm cụ thể. Đơn hàng giao tại các huyện ngoại thành sẽ được tính theo đơn giá chuyển phát thường hoặc chuyển phát nhanh, nếu trên 300.00 VNĐ free


7. sachgiamgia.vn

sachgiamgia cũng là một nhà sách khá uy tín. Sách ở đây tất cả đều giảm giá từ 10-20% (chủ yếu là 10%). Nhân viên thân thiện, giao hàng nhanh. Đặc biệt là nếu bạn ở HCM thì mua bao nhiêu cũng sẽ free ship

Miễn phí giao hàng tận nơi với đơn hàng ở HCM, nhận được sách trong vòng 8 giờ. Ở ngoại thành (3-10 ngày) thì miễn phí giao sách và bán theo giá bìa đối với đơn hàng có giá trị <100.000đ, giảm giá sách từ 5% - 10% cho đơn hàng có giá trị từ 100.000đ, Miễn phí giao sách và thu hộ của Bưu điện cho đơn hàng có giá trị từ 280.000, giảm giá sách từ 10-25%. Giao sách miễn phí có bảo đảm, nhận tại địa chỉ nhà hay cơ quan


8. vivabook.vn: Đây là kênh bán sách của TGM Book, được thành lập năm 2012 và chuyên cung cấp các dòng sách kỹ năng sống, sách kinh doanh. Giao hàng theo hình thức cộng tác viên là các sinh viên yêu sách, đây là một cách làm khá mới và mang lại hiệu quả khá tốt. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên làm thêm, trải nghiệm với thực tế.


9. Fahasha online: http://www.fahasa.com/. Chỗ này không giảm giá bao nhiêu nhưng có nhiều sách chất lượng. Đặc biệt, fahasha cho phép thanh toán qua trung gian bằng Ví điện tử (theo Trần Mai)


10Pibook phục vụ tốt, Sách giảm giá cũng khá nhiều. Có tặng bookmark và bọc sách miễn phí. Vận chuyển miễn phí > 100k (hà nộ) và 200k (tỉnh khác)


11. 123.vn : Khá là ưng trang web này. Giảm giá nhiều, có bọc sách plastic (không có lô gô), nhân viên giao hàng lại rất dễ gần và thân thiện. Tuy trang này hơi ít sách (và sách không phải mặt hàng bán chủ yếu) nhưng cũng có những cuốn khá hiếm :D Ai ở HCM, Hà Nội free ship > 98k giao hàng trực tiếp, ngoại tỉnh thì hơi bất tiện tí là phải gửi tiền qua tài khoản ngân hàng thôi


12. nhasachkinhte.vn Website không được bắt mắt lắm, không không tạo được tiện dụng như các website khác, nhưng cái tên cũng làm cho người đọc biết được điểm mạnh là chuyên cung cấp các loại sách trong lĩnh vực kinh tế.

Ngoài ra còn có mấy nhà sách khác các bạn có thể tìm hiểu thêm: thông qua facebook, cá nhân, cộng đồng mạng.

Chúc các bạn sẽ lựa chọn một kênh mua hàng uy tín cho mình.

4 nhận xét:

  1. Vinabook và Tiki là chất lượng nhất!
    Mình cũng đang tham khảo sách bên Tiki.
    download sach dien tu mien phi

    Trả lờiXóa
  2. Mình bổ sung thêm nhà sách Nam Trung Yên nè http://www.ntybooks.com
    Uy tín chất lượng và bọc plastic bền đẹp nhất nữa

    Trả lờiXóa
  3. Mua sách online ngày nay không còn lạ với nhiều người, mọi việc đơn giản với việc chọn mua sách mà bạn thích và kết thúc bằng một cái click chuột, sau đó nhà sách online sẽ liên hệ với người mua sách thông báo rõ ràng phí thanh toán và vận chuyển. Dù bạn ở gần , xa hoặc ở nước ngoài , thì việc nhận được sách chỉ là vấn đề thời gian.
    Không chỉ thuận tiện trong việc mua sách mà bạn đọc còn được chọn mua sách giá rẻ khi hầu hết các nhà sách trên mạng đều chiết khấu từ 10% -> 30%. Đầu sách phong phú nhiều thể loại như sách văn học, sách kỹ năng sống, sách bán chạy của các nhà phát hành…nhưng mỗi nhà sách online tự tạo cho mình một dòng sách riêng để tạo sự khác biệt.
    Đó là những ưu điểm khi mua sách qua mạng, còn nhược điểm không phải không có. Nếu bạn là một người đọc sách đích thực và không quá bận rộn với công việc và gia đình bạn sẽ chọn cách đến nhà sách ở Thành Phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội….đọc, cảm nhận cái hay của cuốn sách mà mình sẽ mua.
    Tôi cũng cũng là người rất mê sách nhưng đối với thời đại ngày nay, thời gian là rất quý giá nên tôi luôn là khách hàng của các nhà sách Online. Thân ái chào quyết thắng.
    Nguồn: Nhà Sách trên mạng | http://vanlang.vn/

    Trả lờiXóa

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *