Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình
"Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người khác - cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè, hay sếp của mình. Nhưng có khả năng khác với biết cách vận dụng nó, và đó là lý do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những cái bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý bất cứ nơi đâu họ xuất hiện."

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Cho nên, Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình.
Có lẽ không cần phải chứng minh rằng giao tiếp và những mối quan hệ hiệu quả như thế nào trong cuộc sống hiện đại. Bạn không thể ngại giao tiếp trong thời đại mà người ta trao đổi với nhau mọi thứ, nắm bắt mọi cơ hội thông qua một câu nói. Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình khuyên bạn đừng ngại giao tiếp. Không những thế, cuốn sách còn đưa ra những lời khuyên hữu ích và thiết thực của việc vận dụng giao tiếp và những mối quan hệ để đạt được thành công không chỉ trong lĩnh vực kinh tế.
Trong Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình, tác giả đã dẫn ra những cách thức, lý do mà ông đã sử dụng để kết nối với hàng ngàn người - những người ông sẵn sàng giúp đỡ và họ cũng sẵn sàng giúp lại ông. Những lời khuyên về cách xử trí khi bị từ chối, khi phải vượt qua nhiều trở ngại trong xã hội, khi phải khắc phục những kỹ năng yếu kém sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc kết bạn, và xa hơn nữa là thiết lập mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và vô tư.
Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình được viết với lời văn giản dị và chân thực. Bạn có thể xem đây là một cuốn cẩm nang giao tiếp để học hỏi mỗi ngày.
Cuốn sách hấp dẫn và thực tế
Tuy là hoàn cảnh ko hẳn phù hợp với VN song Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình khá là bổ ích và hữu dụng cho những ai muốn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này của mình.
Nếu biết áp dụng tốt và sáng tạo, bạn thật sự có thể tạo ra một huyền thoại của riêng mình.
Thay đổi suy nghĩ về một thế giới mà mọi người cô độc và tự thân vận động, mối quan hệ sẽ làm con đường thành công của bạn dễ dàng hơn , thú vị hơn và nhiều điều bất ngờ, cuộc sống với nhiều những con người kết nối nhau, cùng giúp đỡ lẫn nhau thật là một lối sống lý tưởng.

Và nhất là rất cần thiết cho những ai gặp vấn đề về sự kết nối và giao lưu với mọi người.
Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình là quyển sách rất hay nói về tầm quan trọng của việc xây dựng và mở rộng mối quan hệ, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống. Ông … nói rằng mạng lưới của bạn sẽ quyết định mức độ thành công và chất lượng cuộc sống của bạn. Những kỷ thuật ông đưa ra để phát triển mạng lưới cũng như giữ được chúng khá hay và cụ thể. Tuy nhiên, mình thấy những kỷ thuật này về Việt Nam phải cải tiến lại vì môi trường văn hóa khác với ở Mỹ. Những người giao tiếp không tốt thì nên đọc quyển sách này để hiểu rõ tầm quan trọng của nó và bắt đầu xây dựng mạng lưới mối quan hệ cho mình.

>>> Download free pdf Ebook Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

1 nhận xét:

  1. bạn giỏi nhưng chưa chắc bạn thành công, đọc quyển này xong lại càng tin tưởng vào điều đó, một quyển sách hay
    bạn nào thích thì có thể đọc online tại trang này nè
    http://idoc.vn/sach/dung-bao-gio-di-an-mot-minh.html

    Trả lờiXóa

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *