Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

10 QUYỂN SÁCH TUYỆT VỜI CHƯA ĐẾN 100 TRANG

10 QUYỂN SÁCH TUYỆT VỜI CHƯA ĐẾN 100 TRANG

Bạn rất thích đọc sách nhưng thời gian không cho phép bạn làm điều đó? Bạn muốn đọc những cuồn sách hay nhưng những công việc thường ngày đã hầu như chiếm hết quãng thời gian của bạn. Đừng lo lắng!! 10 quyển sách kinh điển chưa đến 100 trang dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn những cảm tuyệt vời mà không tốn nhiều thời gian của bạn. Cùng khám phá ngay thôi.

1. Hóa thân – Franz Kafka 



Bạn không thích xui xẻo? Hãy đọc cuốn sách này để bắt đầu học cho mình cách ngừng thương hại bản thân.

"Một sáng tỉnh giấc sau những giấc mơ xáo động, Gregor Samsa, nằm trên giường, nhận thấy mình đã biến thành một con côn trùng khổng lồ. Anh nằm ngửa trên cái lưng rắn như thể được bọc giáp sắt, và khi dợm nhấc đầu lên, anh nhìn thấy bụng mình khum tròn, nâu bóng, phân chia làm nhiều đốt cong cứng đờ, tấm chăn bong đắp trên bụng đã bị xô lệch, gần tuột hẳn. Chân anh nhiều ra, mảnh khảnh đến thảm hại so với phần còn lại của thân hình to đùng, vung vẩy bất lực trước mắt anh."

Số trang: 52


2. Tiếng gọi nơi hoang dã - Jack London




Là cuộc phiêu lưu của Buck - chú chó kéo xe bị tách khỏi thế giới hoang dã và bị đẩy vào một thế giới độc ác. Từng chiếc răng nanh của Buck biểu tượng cho những xung đột trong thế giới loài người


Số trang: 72

3. Chết ở Venice - Thomas Mann


Kể về sự trốn chạy đến Venice. Cuốn sách quyến rủ bạn bởi sự ám ảnh định mệnh, sự mê đắm không kiểm soát. Ánh mắt của kẻ si tình đã trở thành gương soi chiếu tuyệt đối của cái đẹp

Số trang: 58

4. Bác sĩ Jekyll và ông Hyde - Robert Louis Stevenson



Được xem là câu chuyện cổ điển nhất về sự đối đầu thiện - ác, sự tự nhìn nhận, ý thức về cuộc chiến nội tâm mà mỗi người đàn ông phải đối mặt trong cuộc đời.

Số trang: 64

5. Hồi kí viết dưới hầm - Dostoevsky


Tác phẩm ám ảnh người đọc bởi sự phá hủy và hỗn loạn là sự kêu gọi tự do phản kháng.
Khá phù hợp cho các chàng trai.

Số trang: 96

6. The Return of the Screw - Henry James


Là một cuốn truyện ma kinh điển đã được chuyển thể thành phim, Hãy cẩn thận khi đọc truyện này vào ban đêm !!

Số trang: 78

7. Bình pháp Tôn Tử - Tôn Vũ



Binh pháp Tôn Tử của Tôn Vũ, ông là một vị tướng của Trung Quốc, đã viết cuốn này 2400 năm trước đây, và những chiến lược sống được viết hầu như vẫn còn được áp dụng cho đến ngày hôm nay.

Số trang: 64

8. Ông già và Biển cả - Ernest Hermingway



Là câu chuyện đẹp của con người trước biển cả. Truyện kể về chú cá kiếm là biểu tượng của ước mơ, lý tưởng mà mỗi người phải chinh phục.

Số trang: 99

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *