Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

EBOOK ĐỌC VỊ BẤT KÌ AI - David J. Liebermen


EBOOK ĐỌC VỊ BẤT KÌ AI - David J. Liebermen


Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo?

ĐỌC người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P - cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.
Cuốn sách này đang được FBI, Quân đội Mỹ, các công ty thuộc Fortune 500 và quan chức chính phủ của hơn 25 quốc gia sử dụng.

"Đọc Vị Bất Kỳ Ai" chỉ ra từng bước rõ ràng để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống thực tế của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận... bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!

Đây là một quyển sách khá lý thú. Nó chỉ cho chúng ta cách hiểu về người khác, cũng như có những mẫu thử thú vị mà chúng ta chưa từng nghĩ đến. Quyển sách này tuy mỏng nhưng để thực hiện nhuần nhuyễn theo những nội dung trong đó cũng cần cả một thời gian dài. Ai có thể làm theo những chỉ dẫn trong sách quả thật có thể hiểu người khác hơn mình tưởng tượng. Nhưng sách có một điểm trừ nho nhỏ tác giả của cuốn sách là người phương tây, cho nên có một vài chỗ khi áp dụng vào với văn hóa phương đông thì sẽ không được chính xác nữa.

Nếu bạn chưa từng đọc qua tác phẩm, chắc có lẽ bạn sẽ nghĩ là bất khả thi để qua cử chỉ mà đoán được tâm tư, tình cảm của người đối diện. Nhưng không đâu, từng trang sách sẽ dẫn dắt bạn một cách chi tiết cụ thể qua từng hành vi, nhiều điểm kết hợp với cách giải thích sinh học, tâm lí học và khoa học để chứng minh với bạn điều đó là hoàn toàn có thể. Ngôn ngữ cử chỉ là một phần rất quan trọng của cuộc sống, vì hầu hết lựa chọn của chúng ta định hình một cách vô thức qua hành vi và tâm lí. Bạn nên tìm hiểu nó để có những bài học giá trị trong giao tiếp, phục vụ cho công việc của mình. Mời các bạn đón đọc !!

Link download sách " Đọc vị bất kì ai " =>> Download

( Khi tải về mở file PDF lên nếu cảm thấy chữ quá to hoặc nhỏ bạn có thể dùng tổ hợp phím Ctrol và +/- để lựa chọn khung chữ đọc thích hợp nhé. Và mình cũng khuyên các bạn nếu có khả năng thì nên sỡ hữu cho mình một cuốn luôn, chứ đọc sách trên điện thoại hoặc máy tính sẽ không tốt cho mắt và cũng là tôn trọng bản quyền nữa ^^ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *