Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

EBOOK Robinson Crusoe Lạc Trên Đảo Hoang - Daniel Defoe


EBOOK Robinson Crusoe Lạc Trên Đảo Hoang - Daniel Defoe



Robinson Crusoe Lạc Trên Đảo Hoang là một trong những câu chuyện thuộc tủ sách văn học kinh điển Thế Giới. Tác giả Daniel Defoe đã dùng ngòi bút của chủ nghĩa hiện thực để kể về câu chuyện chàng thủy thủ Robinson bị đắm tàu, lưu lạc đến đảo hoang và trải qua một cuộc sống rất gian khổ trong sự cô đơn; nhưng bằng nghị lực và lòng quyết tâm của mình Robinson đã trở về được với quê hương của mình.

Câu chuyện giúp chúng ta hiểu thế nào là khai thiên lập địa và sự đấu tranh sinh tồn. Câu chuyện kể rằng, Robinson bốn lần ra biển, lần cuối cùng con tàu đã đụng vào hòn đá ngầm và bị chìm, chỉ có mình anh còn sống sót, bị sóng biển đánh vào một hòn đảo. Robinson đã xây dựng căn lều, tường rào cũng như làm các dụng cụ, trồng lương thực, chăn nuôi gia súc, xây dựng ngôi nhà của mình trên đảo hoang.

Sau này, anh đã cứu một thuyền trưởng bị các thủy thủ phản loạn. Họ đã cùng nhau giành lại con tàu và cuối cùng đã trở lại quê hương. Tuy hình tượng Robinson không hề có thật nhưng do sự cuốn hút của cuốn tiểu thuyết Robinson Crusoe Lạc Trên Hoang Đảo mà anh đã trở thành một “danh nhân” nổi tiếng trên thế giới, luôn được mọi người nhắc đến giống như một người hiện thực, đại diện cho những con người dũng cảm, dám liều mình đi khai phá.

Câu chuyện được kể lại qua lời văn chân thực, giàu sức biểu cảm sinh động tái hiện lại cuộc sống hoang dã trên đảo của Robinson sẽ hấp dẫn các độc giả yêu thích phiêu lưu mạo hiểm qua từng trang truyện. Đằng sau câu chuyện là bài học ý nghĩa về cuộc sống, bài học về cách sống bằng chính đôi tay mình làm ra.


( Khi tải về mở file PDF lên nếu cảm thấy chữ quá to hoặc nhỏ bạn có thể dùng tổ hợp phím Ctrol và +/- để lựa chọn khung chữ đọc thích hợp nhé. Và mình cũng khuyên các bạn nếu có khả năng thì nên sỡ hữu cho mình một cuốn luôn, chứ đọc sách trên điện thoại hoặc máy tính sẽ không tốt cho mắt và cũng là tôn trọng bản quyền nữa ^^ )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *