Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

EBOOK NẾU TÔI BIẾT ĐƯỢC KHI CÒN TUỔI 20 - TINA SEELIG


EBOOK NẾU TÔI BIẾT ĐƯỢC KHI CÒN TUỔI 20 - TINA SEELIG



Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20 được viết vào năm 2009 bởi nữ tác giả Tina Seelig - Tiến sĩ về thần kinh học tại trường Y Standford, đồng thời là giám đốc điều hành chương trình kinh doanh kĩ thuật Standford. Ngoài ra, bà còn tham gia và đóng góp cho rất nhiều hoạt động khác của ngôi trường này. Bà cũng tham gia diễn thuyết và tổ chức nhiều buổi hội thảo cho nhiều nhà điều hành thuộc các lĩnh vực các khau, bà còn viết sách cho cả người lớn và trẻ em...

"Bạn có 5 đô la và 2 giờ đồng hồ để kinh doanh. Bạn sẽ làm gì?" - Đây là một trong những ví dụ minh hoạ được nhắc đến trong cuốn sách Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20. Trả lời cho câu hỏi này có rất nhiều cách và với mỗi cách, tác giả lại chỉ ra những bài học nhỏ thôi nhưng hữu ích.

Cuốn sách được chia thành 10 chương với những vấn đề khách nhau theo một trình tự rõ ràng. Trong cả cuốn sách, những triết lý kinh doanh đơn giản được minh hoạ bằng những ví dụ cụ thể và sáng tạo. Những tình huống kinh doanh được đặt ra, có thành công và có cả thất bại, vấn đề là cách đối mặt với nó.

Nếu Tôi Biết Được Khi Còn 20 gần gũi với những bài học bổ ích. Ngôn từ đơn giản, dễ hiểu chuyển tải một cách trọn vẹn những hàm ý sâu sắc của tác giả.
Những bước ngoặt lớn của cuộc đời như rời xa giảng đường êm ả hoặc khởi đầu một sự nghiệp mới thường khiến ta nhụt chí. Phải đối mặt với một rừng những lựa chọn trong khi hiểu rằng sẽ chẳng có ai cho ta biết mình đang lựa chọn đúng hay sai thật đáng sợ. Chẳng có con đường vẽ sẵn hay công thức viết sẵn nào cho thành công, thậm chí việc quyết định mình nên bắt đầu thế nào và ở đâu cũng đã rất khó khăn rồi.

Thông qua quyển sách, tác giả còn muốn các độc giả, đặc biệt là độc giả trẻ, sẽ được trang bị đủ sự tự tin để biến căng thẳng thành sự hào hứng, biến thử thách thành các cơ hội, và cứ sau mỗi lần vấp ngã lại đứng lên trưởng thành hơn.

Thông điệp cốt lõi của quyển sách có thể tóm gọn như sau: “Hãy cho phép mình táo bạo và xuất sắc!


Linkdownload sách "Nếu tôi biết được khi còn tuổi 20" =>> DOWNLOAD

( Khi tải về mở file PDF lên nếu cảm thấy chữ quá to hoặc nhỏ bạn có thể dùng tổ hợp phím Ctrol và +/- để lựa chọn khung chữ đọc thích hợp nhé. Và mình cũng khuyên các bạn nếu có khả năng thì nên sỡ hữu cho mình một cuốn luôn, chứ đọc sách trên điện thoại hoặc máy tính sẽ không tốt cho mắt và cũng là tôn trọng bản quyền nữa ^^ )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *