Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Facebook Marketing từ A đến Z -Trung Đức

Facebook Marketing từ A đến Z -Trung Đức


Nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một chút thời gian trong ngày để đọc và làm theo cuốn sách này
Nếu bạn có thể sử dụng máy tính thành thạo
Nếu bạn biết sử dụng mạng xã hội Facebook
Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình trên mạng xã hội
Nếu bạn muốn tăng doanh thu, tăng hiệu quả, và giảm chi phí đầu tư vào quảng cáo
Nếu bạn muốn có thêm kiến thức và kinh nghiệm, mà không phải nhọc công tìm kiếm


Facebook Marketing từ A đến Z -Trung Đức

Bạn sẽ mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng cho công việc, ngành nghề kinh doanh, cung cấp dịch vụ. Giúp bạn tiếp cận dễ dàng hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook khi đọc quyển sách Facebook Marketing từ A đến Z củaTrung Đức.

+ Sách gồm 12 chương, gần 100 đầu mục lớn (rất nhiều đầu mục nhỏ), 350 trang sách. Từ cơ bản nhất đến nâng cao nhất (đo lường, nghiên cứu thị trường, lên chiến lược,...).

+ Khổ giấy 16cm x 24cm, được in tại nhà in Phú Thịnh.
+ Ngày lên kệ: 02/06/2014
+ Những người tham gia hoàn thành cuốn sách: Trung Đức, Thành Bobber, Bình Nguyễn, Hoàng Leo.
+ Giá bìa: 129,000 VNĐ

Cảm nhận về sách Facebook Marketing từ A đến Z -Trung Đức:

"Tôi nhận thấy rằng cuốn sách này là một hệ thống hoá số tư liệu khổng lồ viết về Facebook, chắt lọc những gì tinh tuý nhất, bổ ích nhất cho những người đam mê Facebook Marketing cũng như những người mới bắt đầu bước chân vào nghiên cứu hay sử dụng Facebook Marketing cho công việc kinh doanh cá nhân hay doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ." - Anh Tuan Ha CEO Vinalink.

"Tôi đã đọc rất nhiều ebook cũng như tài liệu về Facebook, tuy nhiên cuốn sách Facebook Marketing này rất khác biệt. Bạn chỉ cần đọc và làm theo các hướng dẫn trên sách, việc làm Facebook Marketing sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết." - Anh Lee Nam CEO Vietmoz 

"Tôi đã rất bất ngờ khi cầm trên tay cuốn sách này, một khối lượng kiến thức khổng lồ! Và tôi tin rằng bất kể ai may mắn khi cầm cuốn sách này trên tay đều có thể ứng dụng một cách nhanh chóng và đầy đủ cho mọi công việc về Facebook Marketing của mình" - Anh Mai Xuân Đạt Seongon 

TẠI SAO BẠN NÊN MUA CUỐN SÁCH NÀY?

Facebook Marketing từ A đến Z 


Nếu bạn là cá nhân

Nếu bạn đang có gì đó để bán, đang cần nhiều người biết đến sản phẩm hoặc dịch vụ của mình? Cuốn sách này là dành cho bạn. Bạn muốn chủ động trong việc quảng cáo và kinh doanh? Cuốn sách này là dành cho bạn. Bạn muốn tối ưu đầu tư vào các hoạt động Marketing, tăng lợi nhuận và tỷ lệ chuyển đổi? Cuốn sách này là dành cho bạn.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang mệt mỏi với đối tác xây dựng các kế hoạch Marketing của mình? Cuốn sách này là dành cho bạn. Nếu bạn muốn quản lý các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả? nếu bạn muốn quyến rũ, cưa đổ các khách hàng tiềm năng của mình? Cuốn sách này là dành cho bạn. Nếu bạn muốn tối ưu đầu tư vào các hoạt động quảng cáo và Marketing, mà hiệu quả tăng lên rõ rệt? Cuốn sách này là dành cho bạn.

Nếu bạn là người nổi tiếng

Nếu bạn là người nổi tiếng hoặc đang trên đường trở thành người nổi tiếng? Bạn cần 1 số kiến thức và kỹ năng Marketing bản thân để giao lưu với công chúng của mình? Cuốn sách này là dành cho bạn. Bạn là 1 diễn giả? là 1 người giỏi viết lách? Bạn muốn chia sẻ thật nhiều điều hữu ích đến cộng đồng? Cuốn sách này là dành cho bạn. Nếu bạn đang muốn có 1 vũ khí sắc bén để tạo dựng quyền lực truyền thông? Cuốn sách này là dành cho bạn

Chúc bạn sẽ học tập được nhiều từ quyển sách Facebook Marketing từ A đến Z của Trung Đức
Đặt mua tại: http://fb.trungduc.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới Thiệu

Sách Tâm Đắc là nơi tập hợp và chia sẻ những quyển sách hay ở các lĩnh vực: kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, nghị lực.
Mọi đóng góp và mong muốn cộng tác hãy liên hệ với chúng tôi qua Email:
thienvankcvgk@gmail.com.

Follow Facebook

Followers

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *